Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp 131787 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp

Mã kho hàng : 131787 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra các loại phụ kiện xe nhằm mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự tiện nghi và đầy đủ nhất. Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp là một trong những phụ kiện được ưu ái và lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp chở đồ hiệu quả mà còn mang đến sự khác biệt và chắc chắn cho xế yêu của bạn.

 

Tác dụng: Bạn muốn vận chuyển đồ đạc khi cần di chuyển nhất là ở những chuyến đi xa thì việc lắp đặt thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp là điều rất cần thiết. Sản phẩm này có tác dụng để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh một cách chắc chắn, tạo sự an toàn và thuận tiện mỗi khi di chuyển. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô thêm phần khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Thanh giá nóc dọc màu đen, kết hợp với phần thanh giá nóc ngang màu trắng bạc tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước vừa vặn với nóc xe, dễ dàng khi lắp đặt, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp sử dụng chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị biến đổi dưới tác động của môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Đây là giá nóc để đồ nhưng cũng không nên vì điều này mà để đồ đạc và hàng hóa quá nặng, tránh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Bạn đang muốn sử dụng thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc thấp thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tin và tin cậy luôn bán hàng chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng tìm đến. Hãy đến để trải nghiệm và cùng cảm nhận nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com