Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao 131786 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao

Mã kho hàng : 131786 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn lắp đặt thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao nhưng còn đang phân vân và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như địa chỉ uy tín và tin cậy để lắp đặt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được những thông tin bổ ích ngay nhé.

Tác dụng:

Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao là phụ kiện hữu ích, có tác dụng gia tăng không gian trên xe ô tô để chất đồ đạc và hàng hóa, tạo sự tiện lợi và an toàn khi di chuyển, nhất là cho những chuyến đi xa. Bên cạnh đó sử dụng sản phẩm này còn giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn, cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Sản phẩm kết hợp giữa màu trắng bạc và màu đen, tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy nổi bật.

Kiểu dáng:

Thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn, có thể lắp đặt được cho nhiều loại xe, vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ vừa mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nên rất cứng cáp, chịu được lực mạnh, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Chú ý không nên để đồ quá nặng và cần cẩn thận mỗi khi vận chuyển hàng lên và xuống xe để tránh làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Bạn có nhu cầu sử dụng thanh nóc ngang bắt lên thanh nóc dọc cao thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín trên cả nước chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và những dịch vụ tốt nhất tại đây. Hãy đến trải nghiệm và cảm nhận nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com