Thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe 131785 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe

Mã kho hàng : 131785 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe ngay từ khi ra đời đã nhận được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Với sản phẩm này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi cần vận chuyển đồ đạc nhất là trong những chuyến đi xa. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm này. Xin mời các bạn cùng tham khảo một số thông tin chi tiết ở bài viết này nhé.

Tác dụng:

Thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe được lắp đặt phía trên nóc xe, giúp gia tăng không gian để đồ đạc và hàng hóa, giúp bạn có thể để những đồ vật cồng kềnh mà không để được vào trong xe, tạo sự thuận tiện và an toàn hơn mỗi khi di chuyển. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn là cách để thay đổi diện mạo của xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng, chắc chắn và cứng cáp hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu đen sang trọng, nổi bật và phù hợp với nhiều màu sắc của các loại xe.

Kiểu dáng:

Thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe được thiết kế là hai thanh nằm ngang, mang đến sự trẻ trung và mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của chủ xe. Kích thước vừa vặn, phù hợp với nhiều loại xe, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên chịu được lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn hãy lắp đặt thanh giá nóc ngang, baga mui dùng chung cho các loại xe để mang đến cho xế yêu sự tiện nghi và đầy đủ nhất nhé. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ cung cấp phụ kiện xe chính hãng hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com