Thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER 133066 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER

Mã kho hàng : 133066 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang có nhu cầu lắp bộ thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER nhưng còn phân vân chưa biết nên lắp đặt sản phẩm này ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng và đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ là món quà quý giá, cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thiết nhất. Mời các bạn tham khảo nhé.

Tác dụng: Thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER được lắp đặt phía trên nóc xe, có tác dụng giúp cho bạn có thêm không gian trên xe ô tô để chứa hành lý và đồ đạc mỗi khi thực hiện những chuyến đi đường dài. Không chỉ vậy, phụ kiện này khi lắp đặt còn giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên bắt mắt hơn với dáng vẻ khỏe khoắn và cứng cáp đầy tính thể thao, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Phụ kiện này được thiết kế dành riêng cho xe TOYOTA FORTUNER nên rất vừa vặn với nóc xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER, đáp ứng nhu cầu cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ khi lắp đặt.

Thanh giá nóc ngang, baga mui cho TOYOTA FORTUNER quả là một phụ kiện rất tuyệt vời vì vậy cần trang bị cho xế yêu ngay để trải nghiệm hết được những điều thú vị nhé. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn, một địa chỉ uy tín và chất lượng lâu năm trên thị trường cung cấp phụ kiện xe ô tô Việt Nam hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com