THANH GIÁ NÓC DỌC ISUZU D-MAX 118219 tại ThanhBinhAuto.vn

THANH GIÁ NÓC DỌC ISUZU D-MAX

Mã kho hàng : 118219 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một phụ kiện dành cho dòng xe ISUZU D-MAX mà bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình đó là thanh giá nóc dọc ISUZU D-MAX. Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp chở đồ hiệu quả mà còn mang đến sự khác biệt và chắc chắn cho xế yêu của bạn. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu những điều đặc biệt về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Mỗi khi di chuyển, nhu cầu chở hàng hóa và đồ đạc của chủ xe là rất cao, trong đó không phải lúc nào cốp xe hay không gian bên trong cũng có đủ diện tích. Chính vì vậy, sử dụng thanh giá nóc dọc ISUZU D-MAX là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Sản phẩm này có tác dụng để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh khi di chuyển tạo sự thuận lợi nhất là trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô thêm phần khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước vừa vặn dọc theo nóc xe vừa tạo sự khỏe khoắn cho xế yêu, vừa cho hiệu quả sử dụng cao và tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Chất liệu: Thanh giá nóc dọc ISUZU D-MAX sử dụng chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị biến đổi dưới tác động của môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng không nên để các vật quá nặng hay sắc nhọn gây trầy xước, làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Bạn đang muốn sử dụng thanh giá nóc dọc ISUZU D-MAX thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143675
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143657
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143568
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142711
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142303
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141077
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140738
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140728
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com