Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO 130863 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO

Mã kho hàng : 130863 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc xe đầy đủ và tiện nghi thì không thể thiếu sản phẩm thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO. Đây là phụ kiện xe chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi sử dụng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Bài viết dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Các bạn hãy cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

 

Tác dụng: Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO được lắp đặt phía trên nóc xe, có tác dụng mở rộng thêm không gian chưa đồ đạc và hàng hóa cho xe. Nó sẽ phát huy được tối đa công dụng trong những chuyến đi xa cần vận chuyển đồ đạc cồng kềnh mà bên trong xe đã hết chỗ. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc tạo nên tổng thể hoàn hảo đẹp mắt.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO được thiết kế vừa vặn dọc theo hai bên nóc xe vừa tạo sự khỏe khoắn vừa cho hiệu quả sử dụng cao và mang đến sự nổi bật và thu hút khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực cao và không bị bong tróc hay hư hỏng dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Cần chú ý cẩn thận khi vận chuyển đồ lên xuống, tránh va quệt gây trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Bạn đang muốn sử dụng thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HILUX REVO nhưng đang bănkhoăn lựa chọn địa chỉ uy tín.  Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá cả thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com