Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+ 131884 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+

Mã kho hàng : 131884 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+ ngay từ khi ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của các chủ xe. Những công dụng mà sản phẩm này mang lại là vô cùng hữu ích nên luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Sử dụng thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+ sẽ giúp bạn có thể vận chuyển được rất nhiều đồ đạc và hàng hóa cho mỗi chuyến đi, mang đến sự tiện nghi và thuận lợi hơn mỗi khi di chuyển, đặc biệt là những chuyến đi chơi xa. Ngoài ra, việc lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi diện mạo của xe, giúp xế yêu của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+ được thiết kế là hai thanh dọc theo chiều dài của nóc xe, với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại không chỉ giúp việc lắp đặt dễ dàng mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực rất tốt, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Một địa chỉ tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng thanh giá nóc dọc, baga mui TOYOTA HIGHLANDER 2014+ đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com