Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer 132289 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer

Mã kho hàng : 132289 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.085.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn vận chuyển đồ đạc đi xa, đặc biệt là các loại hàng hóa cồng kềnh thì việc trang bị sản phẩm thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer là điều không thể thiếu. Vậy sản phẩm này có tác dụng gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Tác dụng:

Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer hoạt động như một chiếc giá để đồ gắn lên phía trên nóc xe. Với việc sử dụng sản phẩm này, không gian xe của bạn sẽ được mở rộng đáng kể, giúp bạn vận chuyển được nhiều đồ đạc hơn, tạo sự tiện nghi và hiện đại hơn cho chiếc ô tô của bạn. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ nóc xe hiệu quả, mang đến vẻ khỏe khoắn và cứng cáp, tạo sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer được thiết kế với hai thanh dài chạy dọc hai bên nóc xe, tạo thành hai đường song song rất chắc chắn và độc đáo, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để đồ đạc quá nặng và cần cẩn thận trong việc vận chuyển đồ lên và xuống xe, tránh làm trầy xước và hư hỏng sản phẩm.

Bạn đang phân vân về địa chỉ để tìm mua thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán theo xe Chevrolet Trailblazer thì ThanhBinhAuto.vn chính là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đến đây bạn không chỉ sở hữu được những sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 134302
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142848
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141133
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140847
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140371
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139138
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137756
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com