Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER 133894 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER

Mã kho hàng : 133894 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi bạn thường xuyên di chuyển xa và cần để những đồ đạc cồng kềnh thì việc lắp đặt thêm thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER là điều rất cần thiết. Với sản phẩm này chắc chắn bạn sẽ hài lòng về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Tác dụng: Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER được lắp đặt dọc theo nóc xe, giúp bạn có thêm không gian trên xe ô tô để chứa đồ, nhờ vậy mà những lần vận chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác của bạn sẽ được thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, lắp đặt phụ kiện này còn giúp cho xe của bạn bắt mắt hơn, thêm phần thể thao và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, kết hợp với một số họa tiết màu đen vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER được thiết kế ôm sát nóc xe với kích thước rất vừa vặn theo chiều dọc nóc xe,  tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng chắc chắn nên có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và có độ bền rất cao.

Bạn đang có nhu cầu lắp thanh giá nóc dọc, baga mui loại dán cho FORD RANGER nhưng còn phân vân chưa biết nên lắp sản phẩm này ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng  và giá thành hợp lý, hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng, cung cấp phụ kiện ô tô, đồ chơi không chỉ cho dòng xe FORD RANGER mà còn cho rất nhiều dòng xe khác nữa.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com