Thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS 132483 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS

Mã kho hàng : 132483 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tại ThanhBinhAuto.vn, thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS là một trong những sản phẩm có lượng khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được lí do vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Tác dụng:

Sử dụng thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS sẽ giúp mở rộng không gian cho xe, giúp cho bạn vận chuyển thêm được hàng hóa nhất là các đồ vật cồng kềnh, giúp mang đến sự thuận tiện và dễ dàng hơn khi di chuyển, nhất là trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng giúp cho ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên khỏe khoắn và cá tính hơn.

Màu sắc:

Sản phẩm kết hợp giữa màu trắng bạc và màu đen, tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS có kiểu dáng đẹp mắt, kích thước vừa vặn với nóc xe FORD RANGER XLS. Phần chân giá có các móc bắt vít vào nóc xe chắc chắn và quan trọng là không làm ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực cao, chịu được tác động bởi các yếu tố thời tiết và luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như độ bền lâu dài.

Lưu ý khi sử dụng:

Quá trình vận chuyển đồ đạc lên xuống xe cần cẩn thận, tránh va quẹt và không nên để đồ quá nặng, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm thanh giá nóc dọc, baga mui loại bắt vít theo xe FORD RANGER XLS chính hãng nhé. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144117
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com