Thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V 131462 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131462 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mỗi khi di chuyển, nhu cầu chở hàng hóa và đồ đạc của chủ xe là rất cao, trong đó không phải lúc nào cốp xe hay không gian bên trong cũng có đủ diện tích. Chính vì vậy, trang bị thêm thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V là việc làm vô cùng đúng đắn. Sử dụng sản phẩm không chỉ giúp chở đồ hiệu quả mà còn mang đến sự khác biệt và chắc chắn cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Sử dụng sản phẩm này có tác dụng tạo thêm không gian cho xe giúp bạn dễ dàng để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh khi di chuyển. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn là cách mang đến sự khỏe khoắn và sang trọng cho xế yêu.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vừa vặn dọc theo nóc xe vừa tạo sự khỏe khoắn cho hiệu quả sử dụng cao mà còn mang đến sự nổi bật và thu hút khi sử dụng.

Chất liệu: Thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng và khi sử dụng không nên để các vật quá nặng hay sắc nhọn, có như vậy mới mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm.

Bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua thanh giá nóc dọc, baga mui HONDA HR-V , hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com