Thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019 133460 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133460 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(1 đánh giá)

Việc trang bị thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019 là vô cùng cần thiết đối với mỗi chủ xe. Đây là sản phẩm vô cùng hữu dụng, giúp việc chở đồ đạc và hàng hóa của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019 đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm là nơi giúp bạn để đồ đạc, hàng hóa khi cần di chuyển mà trên xe đã hết chỗ hay những đồ vật cồng kềnh mà cốp xe hoặc khoang nội thất không đáp ứng được. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm còn mang lại cho ngoại hình chiếc xe trở nên khỏe khoắn và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu đen sang trọng là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019 có kích thước vừa vặn với kích thước của nóc xe nên rất chắc chắn khi sử dụng, kiểu dáng thể thao hiện đại tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Tránh để các hàng hóa và đồ đạc sắc nhọn hoặc quá nặng tránh gây trầy xước và hư hỏng sản phẩm.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ tin cậy để mua thanh giá nóc, baga mui Mitsubishi Xpander 2019 hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín luôn cung cấp hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Đến với chúng tôi để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
avatar
khánh

Bình luận đang được kiểm duyệt !

Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com