Thanh cần bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR 131019 tại ThanhBinhAuto.vn

Thanh cần bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR

Mã kho hàng : 131019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để mang đến sự an toàn cao trong quá trình di chuyển thì tốt nhất bạn nên trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm thanh cần bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR. Sản phẩm này luôn có những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ mang đến cho người sử dụng sự hài lòng và nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Tác dụng: Ngay ở cái tên của nó cũng đã cho chúng ta thấy được công dụng mà sản phẩm thanh cân bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR mang lại đó chính là giúp cân bằng xe. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất để giữ cho xe chắc chắn, tạo cảm giác êm ái và thoải mái ngay cả khi xe di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề và hiểm trở, mang đến sự an toàn cao khi xe di chuyển.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc và màu xanh.

Kiểu dáng: Dựa theo nhu cầu sử dụng, thanh cần bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, không bị biến đổi dưới mọi tác động của ngoại cảnh và luôn bền bỉ với thời gian.

Nếu chiếc xe CAMRY của bạn mà chưa được trang bị sản phẩm thanh cần bằng đầu xe CAMRY 2010 mẫu TCR thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn sản phẩm chính hãng để lắp đặt cho chiếc ô tô của mình ngay thôi. Đến đây bạn sẽ chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên lỹ thuật tay nghề cao, đảm bảo nhanh chóng và chính xác nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com