Thảm sàn cao su hạt xe KIA SORENTO 2021 139148 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm sàn cao su hạt xe KIA SORENTO 2021

Mã kho hàng : 139148 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm sàn cao su hạt xe KIA SORENTO 2021

Đặc điểm của thảm trải sàn ô tô cao cấp KATA
 
Đặc điểm của thảm trải sàn ô tô cao cấp KATA được thể hiện qua bộ đặc điểm 5 Có – 3 Không bao gồm:
 
Giải mã 5 CÓ
 
- Có 1: Có nguồn nguyên liệu sản xuất an toàn.
 
Với tôn chỉ lấy người dùng làm trung tâm. KATA luôn ưu tiên sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất trong sản xuất, nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm thảm trải sàn ô tô KATA được làm từ nguyên liệu PVC dẻo cao cấp với màu sắc hạt nhựa “tươi” sáng, có độ trong, không lợn cợn, vẩn đục. Đạt chứng nhận SGS Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.
 
- Có 2: Có độ bền vượt trội
 
Thảm lót sàn ô tô KATA có độ bền vượt trội, lên đến hơn 10 năm. Sản phẩm thảm lót sàn KATA đạt được độ mềm dẻo, có độ đàn hồi cao nhờ được cấu tạo từ loại nguyên vật liệu chất lượng nhất. Cho sản phẩm bền chắc, ma sát tốt, kết cấu ổn định, có độ đàn hồi cao, chịu được những được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Nhiều khách hàng trong cộng đồng xe đã có dịp dùng thử và đánh giá: “thảm KATA khá bền, dùng 3, 4 năm nhìn vẫn khá là mới,”.
 
- Có 3: Có thiết kế độc đáo
 
Thảm lót sàn ô tô KATA sở hữu thiết kế tối giản mà tinh tế. Không nhiều hoa văn lạ mắt như thảm 5D, 6D. Thảm chỉ có một lối thiết kế bề mặt dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh. Có tác dụng tăng độ ma sát giữa chân người sử dụng và bề mặt sàn xe, chống trơn trượt. Các rãnh trên thảm có tác dụng ngăn nước và bụi bẩn không tràn hay ngấm xuống phần sàn xe nguyên bản. Điều đặc biệt chính ở lối thiết kế tối giản, tấm thảm mang phong cách hiện đại, sang trọng, giúp ăn gian không gian sử dụng trong xe, giúp người dùng mỗi khi ngồi trong xe luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái. Đặc biệt Thảm trải sàn xe hơi cao cấp KATA còn có bảng màu đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
thảm kata có thiết kế độc đáo, độ bền vượt trội
 
Có 4:  Có độ bám dính tốt
 
Không chỉ chú trọng thiết kế mặt trên của thảm mà KATA còn rất quan tâm đến mặt dưới của thảm. Tổng thể thảm không quá dày. Bề mặt tiếp xúc trực tiếp với lớp nỉ nguyên bản của sàn xe hay hiểu đơn giản là mặt dưới của thảm được nhà sản xuất thiết kế dạng gai nhám đầu tròn giúp tấm thảm ghim chặt, bám chắc vào bề mặt sàn xe mà không làm hư hại đến lớp nỉ tiêu âm của sàn xe hơi. Giúp lái xe an toàn.
 
Có 5: Có khả năng cách âm tốt
 
 
Thảm trải sàn xe hơi KATA có kết cấu 2 mặt tạo khoảng không độc đáo đóng vai trò như một lớp đệm cách âm cực hiệu quả cho khoang cabin của xe. Dựa vào nguyên lý tán âm cơ bản của các phòng thu đỉnh cao, phần gai nhám ở mặt dưới của thảm KATA tiếp xúc với sàn xe tạo ra các khoảng không vừa phải có tác dụng tán âm. Ngăn không cho tiếng ồn từ gầm xe vọng ngược vào trong cabin.
 
 
Lý giải 3 KHÔNG
 
- Không 1: Không gây mùi khó chịu
 
Qua quá trình thử nghiệm và thực tế sử dụng của các tài xế. Thảm lót sàn cao cấp KATA không chứa tạp chất nên không tỏa ra mùi khó chịu trong xe ngay cả khi xe đậu lâu dưới trời nắng. Đặc biệt sản phẩm không chứa các loại khí CFC và HCFC gây hại cho bầu khí quyển và sức khỏe của người sử dụng (khí này thường xuất hiện ở những loại thảm da nhân tạo) không gây hại tới môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Thảm kata không thấm nước, không ẩm mốc, dễ vệ sinh
 
- Không 2: Không thấm nước
 
Sản phẩm Thảm lót sàn xe hơi cao cấp KATA được ép tạo hình công nghệ cao, tạo ra bề mặt lì, không thấm nước. Không giữ nước. Giúp thảm luôn sạch sẽ, khô ráo. Giúp công việc vệ sinh thảm trải sàn xe hơi của chủ xe trở nên đơn giản, dễ dàng, không tốn sức mà tiết kiệm rất nhiều thời gian.
 
- Không 3: Không bị ẩm mốc
 
Nhờ vào đặc tính không thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi, không bong tróc trong quá trình sử dụng như các loại thảm da khác nên thảm không bị ẩm mốc sau thời gian dài sử dụng.
thảm lót sàn ô tô kata tiêu chuẩn châu âu
 
4.3. Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô KATA

    Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của KATA luôn tự nhắc mình “mỗi bộ thảm được làm ra chỉ để dành riêng cho chính chiếc xe của nó”. Chính bởi vậy mỗi mẫu thảm đều được thiết kế trên bản vẽ 2D và 3D Autocad nhằm mô phỏng sản phẩm một cách chi tiết và chuẩn xác nhất đến từng khúc bo chân ghế, những gờ nổi bên thành xe, đảm bảo ăn khớp với từng chi tiết trên từng mẫu xe khác nhau.

Hạt nhựa PVC nguyên sinh

- Bước 1: Chọn nguyên liệu sản xuất.
 
KATA luôn ý thức được rằng yếu tố quyết định đến chất lượng của một sản phẩm không chỉ đến từ dây truyền sản xuất hay những người thợ lành nghề mà luôn bắt đầu từ những nguyên liệu sản xuất chất lượng cao. Chính bởi vậy KATA đã lựa chọn sử dụng nguyên liệu PVC dẻo cao cấp, đạt tiêu chuẩn SGS Châu Âu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt các phụ kiện khác như đi kèm trên thảm cũng được đặt sản xuất riêng như: Logo bằng thép không rỉ, vải dù cao cấp dệt bởi 140 sợi chỉ dù cao cấp (đảm bảo chất vải mềm, mịn, dễ thoát nước, nhanh khô) …
 
- Bước 2: Lên file thiết kế thảm KATA.
 
Thay vì sản xuất đại trà, hàng loạt thì các sản phẩm thảm lót sàn ô tô của KATA được sản xuất theo bộ, vừa khít với từng mẫu xe, theo từng đời, từng dòng xe. Nên mỗi bộ thảm đều được thiết kế riêng biệt tỉ mỉ bắt đầu từ khâu lấy số đo sàn xe. Lên bản vẽ 2D trên giấy rồi tiếp đến toàn bộ thiết kế được dựng 3D trên Auto Card giúp người thợ dễ dàng hình dung ra một bộ thảm thành phẩm, từ những đường bo lượn cho đến độ dày của thảm thành phẩm.


- Bước 3: Cắt thảm trên máy CNC
 
Sau khi đã có bản thiết kế chi tiết trên AutoCAD. Các kỹ sư lành nghề của KATA tiến hành cắt thảm trên máy cắt công nghiệp CNC đảm độ chính xác đến phần nghìn mm. Thảm sau khi được cắt sẽ được làm mềm và kiểm tra độ phẳng, độ đồng đều của bề mặt thảm. Nhằm đảm bảo thảm cắt thô đạt được sự chuẩn xác tối đa. Tạo ra bề mặt bằng phẳng thân thiện với người tiêu dùng.


- Bước 4: May viền
 
Bước tiếp theo cũng quan trọng không kém để cho ra một tấm thảm đạt tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ và thân thiện với người dùng đó chính là công đoạn gia công phần viền bo của thảm. KATA cung cấp nhiều phiên bản từ ép viền nhiệt hiện đại cho tới bo dù cổ điển. Sau khi hoàn thành công đoạn gia công viền thảm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Thảm được đưa ra test lần cuối để kiểm tra độ vừa khít của thảm trên sàn xe và độ bám sàn trên nền sàn nỉ nguyên bản của xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143483
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143482
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143284
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142971
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142679
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com