Thảm sàn cao su đúc xe VOLVO XC60 2021 140309 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm sàn cao su đúc xe VOLVO XC60 2021

Mã kho hàng : 140309 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm sàn cao su đúc xe VOLVO XC60 2021

Thảm sàn cao su đúc cho xe hơi là một loại lót sàn được làm từ cao su tổng hợp. Đây là một phụ kiện phổ biến và hữu ích cho xe hơi, với các tác dụng sau:

    Bảo vệ sàn xe: Thảm sàn cao su đúc bảo vệ sàn xe khỏi các tác động bên ngoài như bụi, cát, nước, bẩn và vết trầy xước. Nó giúp giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài và duy trì độ mới mẻ của sàn xe.

    Chống trượt và thấm nước: Thảm sàn cao su đúc có tính chống trượt, giúp ngăn ngừa sự trượt của chân khi bạn lên xuống xe. Đồng thời, nó cũng chống thấm nước, ngăn nước và chất lỏng khác tiếp xúc trực tiếp với sàn xe và gây hư hỏng.

    Dễ vệ sinh và làm sạch: Thảm sàn cao su đúc dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bạn có thể dùng một cây chổi hoặc một cái hút bụi để làm sạch bề mặt của thảm, hoặc có thể lấy ra và rửa sạch nếu cần thiết. Điều này giúp duy trì vệ sinh và giữ cho xe luôn sạch sẽ.

    Chịu được sự va đập và mài mòn: Thảm sàn cao su đúc có tính chất bền và chịu được sự va đập và mài mòn. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của thảm và giữ cho nó luôn trong trạng thái tốt sau nhiều năm sử dụng.

    Tăng tính thẩm mỹ và cá nhân hóa: Thảm sàn cao su đúc có nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng, cho phép bạn tùy chọn để phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Bạn có thể tạo ra một không gian nội thất xe độc đáo và thể hiện cá nhân của mình thông qua việc lựa chọn thảm sàn cao su đúc phù hợp.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com