Thảm sàn cao su đúc theo xe LEXUS LX570 139989 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm sàn cao su đúc theo xe LEXUS LX570

Mã kho hàng : 139989 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm sàn cao su đúc theo xe LEXUS LX570

Thiết kế riêng cho LX570
 
Vừa khít với phom sàn xe
 
Ngăn ngừa rất tốt các chất lỏng ngấm xuống sàn xe
 
Tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp Thảm sàn cao su đúc theo xe LEXUS tại hệ thống ThanhBinhAuto

Thảm sàn cao su đúc cho xe hơi là một loại thảm sàn được làm từ chất liệu cao su tổng hợp đúc nguyên khối. Điều này có nghĩa là thảm sàn được tạo ra từ một mảng cao su duy nhất, không có các mối hàn hay ghép nối.

Đặc điểm và lợi ích của thảm sàn cao su đúc cho xe hơi bao gồm:

    Bảo vệ tối đa: Thảm sàn cao su đúc bao phủ toàn bộ không gian sàn xe, bảo vệ sàn trước, sau và hai bên hông khỏi bụi bẩn, nước, cát, hóa chất và các tác nhân khác có thể gây hại.

    Chống trượt và chống trầy xước: Bề mặt cao su có khả năng chống trượt, giúp tăng cường an toàn khi lên xuống xe và khi lái xe. Ngoài ra, nó cũng bảo vệ sàn xe khỏi những vết trầy xước từ giày dép, túi xách, và vật dụng khác.

    Dễ vệ sinh: Thảm sàn cao su đúc dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bạn có thể dùng nước và một chút xà phòng nhẹ để làm sạch. Hơn nữa, chất liệu cao su tổng hợp không thấm nước, do đó, không cần phải lo lắng về việc thấm nước sẽ làm hỏng sàn xe.

    Độ bền cao: Với chất liệu cao su đúc nguyên khối, thảm sàn có khả năng chịu được sự mài mòn và sử dụng trong thời gian dài mà không bị hỏng hóc. Nó cũng chống lại tác động của ánh nắng mặt trời và những yếu tố môi trường khác.

    Lắp đặt dễ dàng: Thảm sàn cao su đúc thường đi kèm với hình dạng và kích thước phù hợp với từng dòng xe cụ thể, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt thảm sàn lên sàn xe mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ hoặc phụ kiện lắp đặt phức tạp nào.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com