Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA 124480 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA

Mã kho hàng : 124480 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Như chúng ta đã biết kẻ thù của taplo ô tô chính là nắng, thế nhưng việc vận hành xe hay đỗ xe dưới trời nắng là việc không thể tránh khỏi. Chính vì thế, nhựa taplo rất dễ bị bạc màu, nứt nẻ hay biến chất, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người trên xe. Để giúp bạn khắc phục tình trạng ấy, ThanhBinhAuto đã đưa ra sản phẩm thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA với mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt và hấp dẫn.

Tác dụng: Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA cùng với phim cách nhiệt có tác dụng ngăn ánh nắng tác động trực tiếp tới phần nhựa taplo, hạn chế sự biến chất của nhựa taplo. Ngoài ra nó còn giúp cho phần nhựa taplo không bị trầy xước do bị cọ xát với các đồ vật khác trên xe. Đặc biệt nó còn có khả năng hút hết ánh sáng phản quang từ mặt taplo lên kính lái, từ đó loại bỏ được bóng ảnh, làm cho tấm kính trở nên trong hơn giúp cho người lái xe có thể quan sát được dễ dàng đường đi một cách tốt hơn dưới trời nắng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, phù hợp với kiểu dáng thời thượng của chiếc xe HYUNDAI ELANTRA mà bạn đang sở hữu.

Kiểu dáng: Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA có kích thước vừa vặn với phần nhựa taplo, ôm trọn cửa gió điều hòa và lỗ cảm biến của xe cùng với việc in logo của dòng xe, mang đến cho người tiêu dùng sự thích thú và hài lòng.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu là sợi polyester được may với 2 lớp dày dặn, mềm mịn, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nên vệ sinh sản phẩm thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của chính bạn và cả gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua Thảm phủ taplo xe hơi HYUNDAI ELANTRA hay tấm phim cách nhiệt nhưng chưa biết phải mua ở đâu thì một địa chỉ uy tín dành cho bạn đó chính là hệ thống ThanhBinhAuto.vn. Đến với ThanhBinhAuto bạn sẽ có cơ hội sở hữu mọi loại sản phẩm mà mình yêu thích cùng với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm: 

Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142928
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com