Thảm nỉ để chân MAZDA 2 120480 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm nỉ để chân MAZDA 2

Mã kho hàng : 120480 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng thảm nỉ để chân MAZDA 2 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ xe có tác dụng góp phần bảo vệ sàn xe tránh bụi bẩn. Với thiết kế cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm này đảm bảo những yếu tố khắt khe nhất từ chất liệu cho đến mẫu mã.

 

Tác dụng: Thảm nỉ để chân MAZDA 2 đạt độ chuẩn xác trong thiết kế và sản xuất giúp che phủ và bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn và bùn đất. Tránh được những vết trầy xước và giúp cho việc vệ sinh xe được dễ dàng hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có gam màu tối sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Thảm nỉ để chân MAZDA 2 với thiết kế vừa vặn từng góc cạnh với sàn xe MAZDA 2 mang đến nét cá tính, sang trọng cho chiếc xe của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ cao cấp, không bị bạc màu, đảm bảo độ bền đẹp trong quá trình sử dụng. Quan trọng hơn là sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và không gây độc hại cho người sử dụng.

Vậy còn lý do gì nữa mà bạn không sở hữu ngay sản phẩm này về cho xế yêu của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân địa chỉ uy tín cung cấp thảm nỉ để chân MAZDA 2 thì hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng mà còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com