Thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER 126147 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER

Mã kho hàng : 126147 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe MITSUBISHI OUTLANDER mà chưa trang bị sản phẩm thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER thì quả là một thiếu sót lớn đấy nhé. Đây là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ những công dụng to lớn mà nó mang lại cho người sử dụng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn khám phá những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER có tác dụng bảo vệ sàn xe khỏi bị trầy xước hay bong tróc dưới tác động của đế giày dép hay các vật dụng khác trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn giúp cho sàn xe luôn sạch sẽ, mang đến không gian thoáng mát và trong lành, tạo cho những người ngồi trong xe có cảm giác dễ chịu và thư thái nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng loại thảm sàn, tappi để chân này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng, viền màu đỏ nổi bật và tinh tế.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER gồm nhiều miếng ghép vừa vặn với từng vị trí và góc cạnh trên xe. Mặt thảm có các họa tiết nổi chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không thấm nước, không gây mùi bền bỉ khi sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người.

Ngày nay, trên thị trường bày bán rất nhiều thảm sàn, tappi để chân. Nếu không cẩn thận rất dễ mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người khi sử dụng. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để mua sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn luôn cung cấp thảm lót sàn xe MITSUBISHI OUTLANDER chính hãng và rất nhiều phụ kiện ô tô khác cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143600
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143438
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143266
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143116
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143032
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com