Thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT 126093 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 126093 Trạng thái : call

Giá trên giao hàng tại Hà nội
Hãng sản xuất:
Giá: 589.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ chiếc xe FORD ECOSPORT thì bạn không nên bỏ qua việc trang bị thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT cho xế yêu của mình. Đây là một trong những phụ kiện ô tô có nhiều công dụng hữu ích và thiết thực nên được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn khám phá những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này qua bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT có tác dụng giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và có độ bền cao với việc che chở và bao bọc sàn xe tránh được những tác động trực tiếp từ đến giầy dép hay đồ đạc hàng hóa trên xe, giúp giữ cho sàn xe luôn mới mẻ và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho xế yêu của bạn, mang đến tổng thể hoàn hảo và đẳng cấp cho xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng kết hợp với logo thương hiệu đỏ nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, mặt thảm có các họa tiết chìm nổi độc đáo vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa tạo ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp không thấm nước, không gây mùi bền bỉ khi sử dụng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn muốn sử dụng thảm lót sàn xe FORD ECOSPORT để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài thảm sàn, tại đây chúng tôi còn cung cấp thêm lót cốp cho khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về lót cốp nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com