Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner 130944 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner

Mã kho hàng : 130944 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc bảo vệ sàn xe luôn là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm và chú trọng. Hiểu được điều này, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ThanhBinhAuto.vn đã liên tục cập nhập các loại phụ kiện hữu ích. Trong đó thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner là sản phẩm dành riêng cho dòng xe Fortuner chắc chắn sẽ cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner có tác dụng bảo vệ sàn xe ô tô không bị trầy xước hay bong tróc lớp sơn nguyên bản dưới tác động của đế giày dép. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn cản bụi bẩn, cho không khí trên xe được trở nên thoáng mát và sạch sẽ hơn, thuận tiện hơn cho việc vệ sinh sàn xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi, tạo sự hoàn hảo hơn cho không gian nội thất xe. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp để mang đến sự đầy đủ hơn cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám kết hợp với logo thương hiệu màu vàng nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner được thiết kế với kích thước vừa vặn với kích thước vừa vặn với từng góc cạnh trên sàn xe, mang đến sự ôm khít và vừa vặn. Mặt thảm có các họa tiết nổi chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, an toàn cho người sử dụng và luôn mang đến độ bền cao.

Khi muốn sử dụng thảm lót sàn, thảm lót chân cao su xe Fortuner và lót cốp bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với những sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com