Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza 131908 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza

Mã kho hàng : 131908 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Làm sao để bảo vệ sàn xe không bị hư hỏng và bụi bẩn luôn là vấn đề được rất nhiều chủ xe quan tâm. Với thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza giờ đây bạn đã không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Nếu bạn còn chưa tin thì hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của sản phẩm ngay phía dưới bài viết này nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza có tác dụng như một lớp vỏ bọc bảo vệ cho sàn xe không bị bong tróc và trầy xước dưới tác động của đế giày dép. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ, tạo sự dễ dàng và thuận lợi trong quá trình vệ sinh, mang đến sự thoáng mát, dễ chịu và sang trọng cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự đầy đủ và hoàn hảo hơn thì bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để bảo vệ cho xế yêu một cách toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Kết hợp giữa màu đen và đỏ, tạo nên tổng thể hoàn hảo và nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza có kích thước vừa vặn với sàn xe, thiết kế đẹp mắt với đường viền đỏ nổi bật cùng các họa tiết nổi trên mặt thảm, tạo ma sát cao mang đến sự an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su cao cấp, không thấm nước, không mùi, mang đến độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn không nên bỏ qua một sản phẩm hữu ích như thảm lót sàn, thảm lót chân cao su Toyota Avanza khi tân trang cho xế yêu nhé. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142067
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141911
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141908
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141171
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141169
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135648
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134849
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com