Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V 132379 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V

Mã kho hàng : 132379 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Sàn xe là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của chiếc xe. Vì vậy các chủ xe rất chú ý trong việc vệ sinh và bảo vệ sàn xe sao cho hiệu quả nhất. Với sản phẩm thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V, đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo, giúp đáp ứng tối đa mọi tiêu chí mà chủ xe đề ra cho sàn xe của mình.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V là phụ kiện xe chính hãng được đông đảo chủ xe lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm này không chỉ có tác dụng bảo vệ sàn xe ô tô tránh được sự trầy xước hay bong tróc mà còn giúp quá trình vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian bên trong xe. Đồng thời tính năng trang trí của sản phẩm này là rất cao, nó mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp nữa vì nó cũng có tác dụng giống như thảm sàn sẽ giúp bảo vệ cho vị trí cốp xe của bạn hiệu quả nhất đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với viền đỏ nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V được thiết kế là những mảng nhỏ, có kích thước vừa vặn với từng vị trí trên sàn xe, mang đến sự ôm khít và chắc chắn khi sử dụng. Mặt lót có các họa tiết chìm nổi và logo thương hiệu, tạo tính thẩm mỹ và tăng độ ma sát, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, không thấm nước, không mùi, có độ bền cao, tạo được sự êm ái dễ chịu và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Chắc chắn chúng tôi tin rằng khi bạn sử dụng thảm lót sàn, thảm lót chân cao su theo xe HONDA HR-V và lót cốp tại hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có đươhc trải nghiệm thú vị nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com