Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018 130948 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018

Mã kho hàng : 130948 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những loại thảm được dùng phổ biến nhất hiện nay đó chính là thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018. Loại thảm sàn này được ThanhBinhAuto nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn vô cùng đa dạng và bắt mắt về kiểu dáng.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018 có tác dụng giúp cho sàn xe không bị ngấm nước, không gian trong xe lúc nào cũng thoáng mát thơm tho. Đồng thời bộ sản phẩm này còn giúp cho sàn xe tránh được sự trầy xước. Có thể nói bộ sản phẩm này thật tuyệt vời, nó không chỉ giúp bảo vệ sàn xe mà còn giúp cho chiếc xe của bạn được thêm phần hiện đại và cá tính hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu kem, tinh tế và vô cùng sang trọng và nhiều màu hợp với màu nội thất xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, sự tinh tế của sản phẩm được thể hiện trên những đường may vô cùng tinh tế và điêu luyện. Với từng miếng nhỏ sẽ giúp cho việc lắp đặt và sử dụng trên xe được dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải sợi cao cấp, có độ mềm mại, bền bỉ và có chất lượng đảm bảo.

Tuy nhiên chỉ trang bị thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018 thì chưa đủ, hãy trang bị thêm cho xế yêu nhà mình bộ sản phẩm thảm lót cốp để mang đến cho chính mình những trải nghiệm thú vị hơn nhé!

ThanhBinhAuto.vn với hơn 20 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin chính xác nhất về bộ sản phẩm thảm lót sàn, thảm lót chân 6D theo xe Hyundai Tucson 2018 thảm lót cốp. Đến với chúng tôi bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng mà còn mua được với mức giá hợp lý nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com