Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019 132896 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132896 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019 là phụ kiện ô tô rất cần thiết nên luôn được đông đảo các chủ xe tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. Sử dụng sản phẩm này không chỉ để bảo vệ sàn xe mà còn giúp mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Tác dụng: Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng che chắn cho sàn xe ô tô tránh được những tác động trực tiếp từ đế giày dép hay đồ đạc và hàng hóa, Bảo vệ sàn xe khỏi bị trầy xước. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn ngăn bụi bẩn, giúp việc vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ và không gian thoáng mát bên trong xe. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến cho không gian nội thất xe sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Màu sắc đẹp mắt, phù hợp với tổng thể màu sắc của nội thất xe.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế một cách tinh tế và tỉ mỉ với họa tiết 6D nổi bật, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao vừa giúp tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, mang đến sự êm ái thoải mái và cho độ bền cao.

Để xế yêu được thêm phần lộng lẫy và đầy đủ hơn thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu sản phẩm thảm lót sàn, thảm lót chân 6D HYUNDAI SANTAFE 2019 ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com