Thảm lót sàn, lót cốp 6D xe VOLVO XC90 2021 139140 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn, lót cốp 6D xe VOLVO XC90 2021

Mã kho hàng : 139140 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn, lót cốp 6D xe VOLVO XC90 2021

Thảm sàn da 6D cho xe hơi là một loại thảm sàn được làm bằng chất liệu da tổng hợp hoặc da thật, với thiết kế 6D đa chiều để phù hợp với hình dáng sàn xe. Dưới đây là một số tác dụng của thảm sàn da 6D:

    Bảo vệ sàn xe: Thảm sàn da 6D bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn, nước, chất lỏng và các tác động khác từ giày dép và vật dụng trong xe. Nó giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và ngăn ngừa sự hư hỏng và ố vàng của sàn.

    Chống trượt: Thảm sàn da 6D có lớp dưới chống trượt, giúp ngăn chặn việc trượt chân khi bạn lên xuống xe. Điều này tăng cường an toàn và giảm nguy cơ tai nạn trong quá trình điều khiển xe.

    Dễ vệ sinh: Thảm sàn da 6D dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Bạn có thể sử dụng một cây chổi hoặc máy hút bụi để làm sạch bề mặt thảm. Nếu thảm bị bẩn nặng, bạn có thể lấy ra và lau chùi hoặc giặt sạch.

    Chịu va đập và mài mòn: Với chất liệu da tổng hợp hoặc da thật chất lượng, thảm sàn da 6D có độ bền cao và chịu được va đập và mài mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày. Nó giúp bảo vệ sàn xe khỏi hư hỏng và giữ cho nó luôn trong trạng thái tốt sau một thời gian dài sử dụng.

    Tăng tính thẩm mỹ và sang trọng: Thảm sàn da 6D mang lại vẻ ngoài sang trọng và tinh tế cho nội thất xe. Với thiết kế 6D đa chiều, nó phù hợp hoàn hảo với hình dáng sàn xe và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian bên trong.

Thảm sàn da 6D là một phụ kiện hữu ích và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe hơi. Nó bảo vệ sàn xe, chống trượt, dễ vệ sinh và chịu được sự va đập và mài mòn.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com