Thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE 119117 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE

Mã kho hàng : 119117 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE là một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì tìm hiểu thêm về nó cùng với ThanhBinhAuto.vn qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE có tác dụng bảo vệ sàn xe luôn sạch sẽ, không bị bong tóc hay hư hỏng dưới tác động của đế giày dép trong quá trình sử dụng, giúp giữ cho sàn xe luôn bền đẹp theo thời gian và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất bên trong xe.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Được thiết kế dành riêng cho dòng xe AVANTE nên thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE có kích thước vừa khít với sàn xe, tạo sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Mặt sản phẩm có các rãnh chạy dài không những giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được dễ dàng và thuận tiện hơn mà còn tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, không thấm nước, có khả năng chống trầy xước cao, không gây mùi, tạo sự bền bỉ cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sử dụng thảm lót sàn da 4D theo xe AVANTE là điều không thể bỏ qua khi tân trang cho xế yêu. Để mua được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Không chỉ có thảm lót sàn, tại đây chúng tôi còn có đa dạng các loại phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com