Thảm lót sàn cao su xe YARIS 126027 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe YARIS

Mã kho hàng : 126027 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị các loại phụ kiện nhằm bảo vệ và làm đẹp cho xế yêu là điều được các chủ xe rất quan tâm và chú trọng. Trong đó, thảm lót sàn cao su xe YARIS là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sức hút của sản phẩm này, mời các bạn hãy cùng xe những thông tin chi tiết về nó qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe YARIS có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ sàn xe tránh được những tác động trực tiếp từ đế giày dép, giúp bảo vệ sàn xe luôn sạch sẽ, không bị bong tróc hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự tiện nghi, tạo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất bên trong xe.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ mà màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe YARIS được thiết kế dành riêng cho dòng xe YARIS nên có kích thước rất vừa vặn với sàn xe. Mặt thảm có các họa tiết chìm nổi tinh tế giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao su cao cấp, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cao về chất lượng, mang đến độ bền cao và không gây mùi, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và hiệu quả sử dụng cao nhất. Bên cạnh đó, hãy kết hợp sử dụng thêm lót cốp chống trầy vì nó cũng có tác dụng giống như thảm lót sàn để bảo vệ tốt nhất cho cốp của xế yêu nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để mua thảm lót sàn cao su xe YARIS và lót cốp chống trầy nhé. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thích thú.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144034
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143979
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143942
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143941
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143940
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com