Thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019 134082 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019

Mã kho hàng : 134082 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019 là sản phẩm được nhiều chủ xe sử dụng bởi những công dụng mà sản phẩm mang đến cho người dùng. ThanhBinhAuto có cung cấp và phân phối các loại thảm lót sàn cao xu cho xe ô tô, xe XPANDER chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019 đặt trên sàn xe tránh cho sàn xe khỏi bị trầy xước và hư hỏng do tác động của đế giầy dép, đồ vật để trên sàn. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp ngăn cản bụi bẩn, giúp việc vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ, tạo không gian thoáng mát và dễ chịu bên trong xe. Ngoài ra, sản phẩm này còn góp phần trang trí, mang đến sự sang trọng và đẹp mắt hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ kèm chữ XPANDER màu đỏ nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tiinh tế với các rãnh dài ở mặt thảm, vừa giúp dễ dàng khi vệ sinh, vừa gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ cao su cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, rất êm ái cho đôi chân của bạn, mang đến độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn muốn sử dụng thảm lót sàn, thảm lót sàn cao su xe XPANDER 2019 thì hãy ghé thăm ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường bạn nhé. Ngoài thảm lót sàn, thảm lót chân, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com