Thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY 126029 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 126029 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình đó là thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất để bảo vệ cho sàn xe luôn bền đẹp và mang đến sự tiện nghi, đầy đủ nhất cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY có tác dụng ngăn cản những tác động trực tiếp từ đến giày dép lên sàn xe, giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và không bị hư hỏng hay bong tróc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian nội thất xe. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm lót cốp chống trầy để bảo vệ cho xế yêu được toàn diện nhất nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY có kích thước vừa vặn với sàn xe CAMRY, kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các họa tiết nổi độc đáo, giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao su bền bỉ, cho khả năng chống nước cao, khônggây mùi, mang đến tuổi thọ cao và an toàn  trong quá trình sử dụng.

Mang đến sự hoàn hảo cho chiếc CAMRY của mình với việc sử dụng thảm lót sàn cao su xe TOYOTA CAMRY và lót cốp chống trầy ngay nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng. Ngoài cung cấp phụ kiện ô tô, tại đây chúng tôi còn có các dịch vụ độ đèn xe hơi, độ cốp điện, dán phim cách nhiệt…. Liên hệ khi bạn có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com