Thảm lót sàn cao su xe KIA K3 126081 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn cao su xe KIA K3

Mã kho hàng : 126081 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn cao su xe KIA K3 là phụ kiện xe hữu ích, không chỉ có tác dụng bảo vệ cho sàn xe mà còn dùng để trang trí, giúp cho xế yêu được thêm phần đầy đủ và hiện đại hơn. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn cao su xe KIA K3 được lắp đặt dưới sàn xe, có tác dụng ngăn cản các tác động trực tiếp ảnh hưởng đến sàn xe, chống tình trạng xuất hiện những vết xước không mong muốn, giữ cho sàn xe luôn như mới và có tuổi thọ cao. Đồng thời sản phẩm này còn giúp ngăn bụi bẩn, tạo sự thuận tiện hơn trong việc vệ sinh sàn xe, mang đến sự sạch sẽ, chống mùi ẩm mốc, bảo vệ tốt cho sức khỏe những người bên trong xe. Bên cạnh đó, với việc sử dụng sản phẩm này bạn sẽ nhận thấy được không gian bên trong xe của bạn sự sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn cao su xe KIA K3 được thiết kế từng miếng nhỏ gọn vừa vặn với từng góc cạnh của sàn xe nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Mặt thảm có các chi tiết nổi vô cùng độc đáo, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao su cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao, không thấm nước, không gây mùi, rất bền bỉ và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn và rinh ngay về cho xế yêu sản phẩm thảm lót sàn cao su xe KIA K3 với chất lượng tốt nhất nhé. Với hơn 20 chi nhánh hoạt động trên toàn quốc cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141533
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com