Thảm lót sàn 6D theo xe NISSAN TEANA 137002 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn 6D theo xe NISSAN TEANA

Mã kho hàng : 137002 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn 6D theo xe NISSAN TEANA

Thảm lót sàn 6D cho xe hơi là một loại thảm lót sàn được thiết kế đặc biệt để bảo vệ sàn xe hơi khỏi bụi bẩn, nước, bùn và các vật liệu khác. Với thiết kế 6D, thảm lót sàn này có khả năng bám dính tốt hơn và bao phủ được hầu hết các góc cạnh của sàn xe hơi, giúp bảo vệ sàn xe hơi khỏi các vết xước và tổn thương khác.

Một số đặc điểm và lợi ích của thảm lót sàn 6D cho xe hơi bao gồm:

  1. Thiết kế chắc chắn: Thảm lót sàn 6D được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống trượt tốt. Nó cũng có thể chịu được nhiệt độ cao và áp lực mạnh, giúp bảo vệ sàn xe hơi khỏi hư hỏng.

  2. Dễ dàng vệ sinh: Thảm lót sàn 6D cho xe hơi có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Nó không thấm nước và có khả năng chống bám bụi, giúp duy trì sạch sẽ cho sàn xe hơi.

  3. Tương thích với nhiều loại xe hơi: Thảm lót sàn 6D có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều loại xe hơi khác nhau. Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, người dùng có thể lựa chọn thảm lót sàn phù hợp với xe hơi của mình.

  4. Bảo vệ sàn xe hơi: Thảm lót sàn 6D cho xe hơi giúp bảo vệ sàn xe hơi khỏi các vết xước và tổn thương khác, giúp tăng độ bền của sàn xe hơi.

  5. Thẩm mỹ: Với thiết kế 6D, thảm lót sàn này có thể tạo ra sự thẩm mỹ cao và giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho xe hơi.

Thảm lót sàn 6D cho xe hơi là một giải pháp tiện lợi để bảo vệ sàn xe hơi khỏi các tác động bên ngoài và tạo ra sự thẩm mỹ cao cho xe hơi. Nó cũng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com