Thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2 128231 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 128231 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong quá trình sử dụng, các chủ xe MAZDA luôn trăn trở một điều làm sao để bảo vệ và giữ gìn vệ sinh cho sàn xe ô tô một cách hiệu quả nhất. Để giải quyết vấn đề này, việc sử dụng thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2 là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Nếu bạn cũng quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2 khi sử dụng giống như khoác cho sàn xe MAZDA một lớp áo khoác, giúp giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và bảo vệ sản xe không bị trầy xước hay hư hỏng dưới tác động của đế giày dép và các vật dụng khác. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho không gian nội thất bên trong xe của bạn, thể hiện đẳng cấp của chủ xe. Ngoài ra, bạn cũng nên trang bị thêm lót cốp để xế yêu được bảo vệ đầy đủ hơn nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám đẹp mắt và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2 có kích thước vừa vặn với vị trí trên xe, mặt sản phẩm có các họa tiết chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp cho độ bền cao, khả năng chống cháy tốt, luôn bền bỉ với thời gian và an toàn khi sử dụng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc lựa chọn thảm lót sàn 6D theo xe MAZDA 2 và lót cốp ở ThanhBinhAuto.vn nhé. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Hãy đến và cảm nhận nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com