Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT 127388 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT

Mã kho hàng : 127388 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Không chỉ giúp cho sàn xe luôn được giữ sạch sẽ mà còn giúp cho chiếc xe càng trở nên độc đáo và sang trọng hơn.

Tác dụng: Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT là một vật dụng thường thấy ở trên bất kỳ một chiếc xe hơi nào. Tưởng chừng chúng chỉ là một loại phụ kiện nhỏ bé tầm thường nhưng hoàn toàn sai lầm nhé. Với sản phẩm Thảm sàn, tappi để chân sàn xe của bạn luôn luôn được giữ sạch sẽ, khô thoáng và đặc biệt tránh được sự trầy xước khi có sự cọ xát quá mạnh của đế giầy, đế dép xuống sàn xe. Không những thế, khi bạn lên xe có thể không cần mang giầy hay dép mà đôi chân vẫn luôn có cảm giác êm ái, khô thoáng và thư giãn. Ngoài ra nó còn giúp cho xế yêu của bạn được trang bị một cách đầy đủ hơn, trở nên lộng lẫy hơn.

Màu sắc: Màu nâu đen chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp, vừa giúp cho sản phẩm được trở nên sang trọng, vừa giúp cho chiếc xe có được sự phối hợp màu sắc vô cùng hài hòa.

Kiểu dáng: Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT được thiết kế vô cùng tinh tế với những đường chỉ may tỉ mỉ và gọn gàng, mang đến sự bền chặt và chắc chắn. Kích thước của sản phẩm vừa vặn với những đường cong hay và các vị trí trên xe, tạo nên sự gọn gàng, thoáng mát.

Chất liệu: Thảm sàn, tappi để chân được làm nên từ nguyên liệu da cao cấp, vừa sang trọng lại bền bỉ, không thấm nước, không bắt lửa, mang đến sự an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Vì sản phẩm được làm bằng da, chính vì vậy khi sử dụng người dùng nên chú ý không để những đồ vật sắc nhọn xuống sàn xe, tránh làm trầy xước, làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Với sản phẩm Thảm lót sàn 5D xe FORD ECOSPORT chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Để được sở hữu loại sản phẩm tiện dụng và cao cấp này, hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất, chất lượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com