Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 133850 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 133850 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Theo đánh giá tại ThanhBinhAuto.vn, một trong những phụ kiện được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó chính là thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019. Với sức hút như vậy thì chắc chắn sản phẩm này phải rất hữu dụng đúng không nào? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm thì các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 là sản phẩm dùng để lót xuống sàn xe, có tác dụng dùng để lót chân tạo cảm giác êm ái cho đôi chân người ngồi trên xe. Đồng thời sản phẩm này còn giúp bảo vệ và giữ gìn cho sàn xe luôn sạch sẽ, tránh được các tác động trực tiếp của đế giầy dép, ngăn sự trầy xước, mang lại vẻ đẹp thông thoáng, sạch sẽ cho sàn xe và không khí bên trong xe.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế để lắp đặt cho dòng xe HYUNDAI SANTAFE 2019 nên có kích thước rất vừa vặn, ôm khít, tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng rất cao.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp rất êm ái, không thấm nước, không gây mùi, an toàn cho người sử dụng và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy chắc chắn lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng với việc đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài thảm lót chân PVC theo xe HYUNDAI SANTAFE 2019, tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com