Thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER 133924 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133924 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Một phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe HIGHLANDER của bạn chính là thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER. Bộ sản phẩm này thật sự rất hữu dụng và chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng. Hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây bạn nhé.
 

Tác dụng: Thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER có tác dụng như một lớp lá chắn bảo vệ cho sàn xe dưới sự tác động trực tiếp từ đế giầy dép, vật nặng,nước, bụi bẩn... tránh tình trạng trầy xước và hư hỏng cho sàn xe. Đồng thời sản phẩm này còn giúp ngăn chặn bụi bẩn, giúp quá trình vệ sinh sàn xe dễ dàng hơn, mang đến sự sạch sẽ và thoáng mát cho không gian xe. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến tính thẩm mỹ cho nội thất xe, giúp nội thất xe trở nên sang trọng hơn so với nguyên bản. Hãy sử dụng thêm lót cốp để chiếc xế yêu của bạn được bảo vệ toàn diện bạn nhé.

Kiểu dáng: Thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER có kích thước vừa vặn ôm khít với sàn xe TOYOTA HIGHLANDER, bên cạnh đó các họa tiết trên thảm vừa giúp mang đến sự sang trọng vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen thu hút và nổi bật

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, không thấm nước, không chứa chất độc hại, luôn bền bỉ với thời gian và an toàn cho người sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, ThanhBinhAuto.vn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ tốt nhất. Đến ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm thảm lót chân cao su theo xe TOYOTA HIGHLANDER chính hãng bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com