Thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY 133827 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY

Mã kho hàng : 133827 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bất cứ chiếc ô tô nào cũng rất cần được trang bị thảm lót chân. Và chiếc HONDA ODYSSEY cũng vậy, thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY chính là sự lựa chọn hàng đầu của chủ nhân dòng xe này. Vậy công dụng cụ thể mà sản phẩm mang lại cho người dùng là gì? Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY khi sử dụng sẽ giúp cho sàn xe tránh được sự trầy xước, vẫn giữ được màu sắc và độ bền đẹp như mới. Đồng thời, sản phẩm này còn tạo điều kiện trong việc vệ sinh sàn xe, giúp không khí ở trên xe luôn được thơm mát, sạch sẽ, đặc biệt hơn khi mang giầy dép lên xe nhưng bạn vẫn luôn có được sự thoải mái và êm ái ở phía dưới chân. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp nâng cao sự sang trọng và đầy đủ hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có tông màu tối, rất sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY được thiết kế rất vừa vặn nên vô cùng chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt, các họa tiết 6D trên mặt thảm vừa giúp mang đến sự độc đáo, vừa gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu vải nỉ, có độ mềm mịn, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng và rất bền bỉ theo thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để có cơ hội rinh bộ sản phẩm hữu ích thảm lót chân 6D HONDA ODYSSEY về cho xế yêu của mình ngay thôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143264
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143237
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143175
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127550
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142791
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com