Thảm đúc tràn viền + thảm da cốp xe Hyundai Custin 144007 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm đúc tràn viền + thảm da cốp xe Hyundai Custin

Mã kho hàng : 144007 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Thảm đúc tràn viền + thảm da cốp xe Hyundai Custin
 
 
Thảm đúc tràn viền xe Hyundai Custin là một sản phẩm phụ kiện nội thất xe hơi, giúp bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn, trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho xe. Sản phẩm này được thiết kế vừa vặn với sàn xe, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho xe.

Thảm đúc tràn viền xe Hyundai Custin được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước và chịu lực tốt. Sản phẩm được thiết kế với các chốt cố định giúp tránh tình trạng trơn trượt, đặc biệt là ở khu vực chân phanh, đảm bảo an toàn khi lái xe. Thiết kế này cùng với khả năng chống trơn trượt tạo ra một môi trường lái xe an toàn và ổn định.

Thảm đúc tràn viền xe Hyundai Custin có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, phù hợp với sở thích và phong cách của từng người.

Ưu điểm của thảm đúc tràn viền xe Hyundai Custin:

    Bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn, trầy xước
    Tăng tính thẩm mỹ cho xe
    Chất liệu cao cấp, bền bỉ
    Dễ dàng vệ sinh

Thảm đúc tràn viền xe Hyundai Custin là một sản phẩm phụ kiện xe hơi chất lượng, mang lại nhiều ưu điểm cho xe. Sản phẩm phù hợp với những người muốn bảo vệ sàn xe, tăng tính thẩm mỹ cho xe.
 
--------
 
Thảm da cốp xe Hyundai Custin là một sản phẩm phụ kiện nội thất xe hơi, giúp bảo vệ cốp xe khỏi bụi bẩn, trầy xước và tăng tính thẩm mỹ cho xe. Sản phẩm này được thiết kế vừa vặn với cốp xe, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho xe.

Thảm da cốp xe Hyundai Custin được làm bằng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, chống trầy xước và chịu lực tốt. Sản phẩm được thiết kế với các chốt cố định giúp tránh tình trạng trơn trượt, đặc biệt là ở khu vực phía sau xe, đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa. Thiết kế này cùng với khả năng chống trơn trượt tạo ra một môi trường vận chuyển hàng hóa an toàn và ổn định.
 
Thảm da cốp xe Hyundai Custin có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, phù hợp với sở thích và phong cách của từng người.

Ưu điểm của thảm da cốp xe Hyundai Custin:

    Bảo vệ cốp xe khỏi bụi bẩn, trầy xước
    Tăng tính thẩm mỹ cho xe
    Chất liệu da cao cấp, bền bỉ
    Dễ dàng vệ sinh

Thảm da cốp xe Hyundai Custin là một sản phẩm phụ kiện xe hơi chất lượng, mang lại nhiều ưu điểm cho xe. Sản phẩm phù hợp với những người muốn bảo vệ cốp xe, tăng tính thẩm mỹ cho xe.
 
 
 
 
 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com