Thảm để chân xe hơi, cắt theo đúng phom xe, nhiều mẫu đẹp 116847 tại ThanhBinhAuto.vn
Thảm sàn, tappi để chân

Thảm để chân xe hơi, cắt theo đúng phom xe, nhiều mẫu đẹp

Mã kho hàng : 116847 Trạng thái : call

Chiếc ô tô không chỉ là một phương tiện đi lại nhưng đó cũng là tài sản quý giá và là sở thích của rất nhiều người. Vì thế lựa chọn những vật dụng làm cho chiếc ô tô của mình trở lên sang trọng và bảo vệ chiếc ô tô đó luôn mới cũng là một điều cần nên làm. Sử dụng thảm lót sàn ô tô cũng là biện pháp hữu hiệu làm mới không gian nội thất trong xe.
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Vì sao nên dùng thảm lót sàn ô tô cắt theo phom xe?

- Thảm lót sàn xe không vừa với sàn xe do thảm được thiết kế chung với nhiều loại xe ô tô khác nhau gây nên tình trạng bị xô lệch làm đất cát rơi ra sàn xe dẫn đến làm cho nội thất chiếc xe bị bẩn.

- Chất liệu thảm chủ yếu làm bằng nỉ hoặc các vật liệu rẻ tiền khác do vậy làm cho thảm dễ bị ẩm hoặc gây ra các mùi khó chịu, mặt khác làm cho thảm rất khó vệ sinh được sạch sẽ.

- Màu sắc thảm không có nhiều sự lựa chọn gây lên màu sắc thảm với nội thất xe không phù hợp làm cho nội thất chiếc xe mất đi vẻ sang trọng ban đầu.

Sản phẩm được cắt may theo khuôn mẫu chính xác đến từng hãng xe và model xe riêng biệt làm cho thảm vừa khít với từng loại sàn xe, che phủ toàn bộ phần nỉ sàn xe nguyên bản làm cho nội thất chiếc xe trở sang trọng. đồng thời hạn chế tối đa các bụi bẩn bám vào phần nỉ ban đầu giúp cho công việc vệ sinh nội thất trở lên đơn giản hơn bao giờ hết. Và với 4 mầu cơ bản, sản phẩm phù hợp với mọi nội thất của chiếc xe của bạn.

Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô

- Tính an toàn

Sẽ là an toàn hơn khi bạn sử dụng những tấm thảm trải sàn da ô tô của baoha.vn cho chiếc xe ô tô của bạn. Vì những chiếc thảm lót sàn ô tô của chúng tôi có những gai nhám chống trượt sẽ loại bỏ đi mối nguy hiểm do thảm bị xô lệch khi lái xe và sẽ giải quyết được việc làm kẹt chân ga và chân phanh gây nên

- Sự sang trọng

Nếu bạn có một chiếc xe và chiếc xe đó không có thảm trải sàn hay những chiếc thảm lót sàn ô tô thì chắc chắn rằng nhìn chúng sẽ rất thô. Nhưng nếu bạn sử dụng thảm lót chân ô tô thì chắc chắn chiếc xe của bạn sẽ đẹp hơn. Những loại thảm trải sàn ô tô đẹp sẽ làm cho chiếc oto của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn. Việc chọn màu thảm da ô tô và chất liệu làm ra thảm là điều quan trọng khi bạn muốn chiếc xe hoàn hảo như ngôi nhà của bạn

-  Vệ sinh dễ dàng

Nếu không có thảm lót chân bạn sẽ thấy chiếc xe hơi của bạn bị bẩn rất nhanh và việc vệ sinh cũng là điều rất khó khi bụi và bẩn bám chặt vào trong xe. Nhưng nếu có những tấm thảm trải sàn thì chắc chắn việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn. Và điều quan trọng là bạn luôn giữ được cho chiếc xe hơi của mình luôn mới

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142747
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142684
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141507
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141435
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141402
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141221
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141161
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com