Thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2 124351 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2

Mã kho hàng : 124351 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2 là một phụ kiện rất cần thiết, nó không chỉ giúp bảo vệ cho taplo xe hiệu quả mà còn trang trí cho xế yêu trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng: Thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2 có tác dụng che chắn cho taplo xe tránh được ánh nắng trực tiếp, bảo vệ mặt taplo không bị bay màu hay nứt vỡ, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao cho taplo xe. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian nội thất xe của bạn. Bên cạnh đó, để bảo vệ toàn diện cho xế yêu thì bạn hãy kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2 có kích thước vừa vặn với mặt taplo xe tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả chắn nắng cao. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc ô tô của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ cho khả năng hấp thụ ánh nắng tốt và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng thảm chống nóng taplo TOYOTA ALTIS M2 và phim cách nhiệt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng nhé. Đây là địa chỉ uy tín nhất không chỉ có các sản phẩm chất lượng mà còn có các dịch vụ như độ đèn ô tô, độ cốp điện…. Đến với chúng tôi đảm bảo sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hãy đến và trang hoàn cho xế yêu ngay thôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com