Thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport 121642 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport

Mã kho hàng : 121642 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để giúp cho phần nhựa taplo của chiếc xe Ford Ecosport được bảo vệ một cách an toàn nhất thì sản phẩm thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo. Bạn đã biết đến sản phẩm này hay chưa, đây chính là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường và được cung cấp bởi ThanhBinhAuto. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này các bạn nhé!

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport là một sản phẩm vô cùng hữu ích, tuy không quá to lớn nhưng nó lại mang những tính năng vô cùng đặc biệt. Thảm chống nắng taplo chính là chiếc áo giáp giúp cho phần taplo không bị ánh nắng mặt trời trực tiếp chói vào, từ đó không gây ra sự biến chất và nứt vỡ. Đặc biệt taplo là phần mà chúng ta rất hay để các vật dụng khác lên trên nên rất dễ bị trầy xước, bởi vậy khi sử dụng sản phẩm này vừa tránh được sự trầy xước mà lại tăng thêm thẩm mỹ cho xế yêu. Góp phần thể hiện được tính cách cũng như đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu đen huyền bí, sang trọng chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport được thiết kế dành riêng cho dòng xe Ford Ecosport, ôm khít vào lỗ cảm biến và cửa gió điều hòa của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ nguyên liệu vải nỉ, có độ bền cao, đặc biệt không bị thấm nước, có thể vệ sinh một cách dễ dàng.

Qua đây chúng ta có thể thấy được sản phẩm thảm chống nắng taplo xe Ford Ecosport có vai trò tương đối quan trọng. Chính vì vậy việc trang bị cho xế yêu của mình loại sản phẩm này là vô cùng cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua thì chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản là liên hệ với ThanhBinhAuto.vn, yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com