Thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3 124850 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3

Mã kho hàng : 124850 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3 là phụ kiện xe hơi đang rất được ưa chuộng tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm có nhiều tác dụng và được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Nếu như chiếc xe TOYOTA VIOS

của bạn chưa được trang bị phụ kiện này thì hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để thấy hết được giá trị của nó.

Tác dụng: Mặt taplo của xe ô tô là nơi thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên rất dễ bị xuống cấp. Vì vậy, việc trang bị thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3 là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe, có tác dụng che chắn cho taplo không bị phai màu hoặc nứt nẻ do ánh nắng mặt trời gây ra. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp ngăn không cho ánh nắng mặt trời phản chiếu từ taplo lên kính xe, giúp cho tài xế không bị lóa mắt để lái xe một cách an toàn. Sản phẩm còn giúp tránh được sự trầy xước cho mặt taplo của xe. Không chỉ có vậy, khi chiếc xe của bạn được trang bị sản phẩm này thì sẽ góp phần làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Màu Sắc: Đây là phụ kiện xe hơi có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3 có kiểu dáng vừa khít với mặt taplo của xe. Logo thương hiệu nổi bật trên mặt taplo mang đến sự nổi bật, tạo sự sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chống cháy, không chứa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên kết hợp với phim cách nhiệt để mang đến hiệu quả cao trong việc chống nắng, mang đến sự mát mẻ cho không gian bên trong xe nữa nhé.

Bạn muốn sở hữu được thảm chống nắng taplo TOYOTA VIOS m3 và phim cách nhiệt chất lượng thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ chơi và phụ kiện ô tô chất lượng cao, giá thấp hiện nay.




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144142
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143991
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143891
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143791
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143683
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143549
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143541
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143527
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com