Thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA 125227 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA

Mã kho hàng : 125227 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ phận nhựa taplo là một trong những bộ phận rất dễ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Để khắc phục tình trạng này nhà sản xuất đã chế tạo nên sản phẩm thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA với rất nhiều những tính năng vô cùng nổi bật.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA có tác dụng giúp cho phần nhựa taplo tránh được sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. giúp cho màu sắc của phần nhựa taplo luôn được như mới. Đồng thời giúp cho phần nhựa taplo hạn chế tình trạng phân hủy thải ra khí độc khi bị ánh nắng tác động trực tiếp, tăng thêm độ an toàn cho sức khỏe của những người trên xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA được thiết kế vô cùng tinh tế. Có kích thước vừa vặn cùng với kiểu dáng phù hợp với phần nhựa taplo mang đến sự an toàn và tiện lợi trong việc sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, mềm mại, có độ bền cao, đặc biệt là không ảnh hưởng đến sự an toàn và sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo sản phẩm luôn là chính hãng, có thời gian sử dụng lâu dài và an toàn khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn tự tin là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Với sản phẩm thảm chống nắng taplo TOYOTA INNOVA đảm bảo chất lượng cùng với mức giá thành hợp lý chắc chắn sẽ không làm cho khách hàng thất vọng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn một cách tận tính và chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143984
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143776
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143761
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143662
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143227
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143214
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com