Thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019 133771 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019

Mã kho hàng : 133771 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 325.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019 là một trong những phụ kiện xe hơi đang được rất nhiều chủ xe tìm kiếm và lựa chọn sử dụng tại ThanhBinhAuto.vn. Với sức hút mạnh mẽ như vậy thì chắc hẳn sản phẩm này phải rất hữu ích đúng không nào? Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết này để biết được công dụng sản phẩm này mang đến cho người dùng là gì nhé.
 

Tác dụng:

Thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019 có tác dụng bảo vệ cho mặt taplo xe tránh được cái nắng nóng gay gắt, và những tác động trực tiếp khác, giúp chống trầy xước, nứt vỡ hay bạc màu, giữ cho mặt taplo xe luôn như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự tiện nghi và đầy đủ hơn, mang đến sự sang trọng hoàn hảo cho không gian nội thất xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen rất sang trọng và dịu mắt.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019 được thiết kế vừa vặn với taplo của xe nên rất chắc chắn, cho tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất bằng vải nhung lông cao cấp với những sợi polyeste có độ bền cao, chống cháy tốt, không mùi, an toàn cho sức khỏe. Dễ dàng đặt lên taplo mà không cần phải sử dụng keo dán.

Nếu có nhu cầu sử dụng thảm chống nắng taplo TOYOTA ALTIS 2019 thì quý khách vui lòng liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và sử dụng sản phẩm một cách nhanh nhất. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com