Thảm chống nắng taplo KIA MORNING 125231 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo KIA MORNING

Mã kho hàng : 125231 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 239.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị thảm chống nắng taplo KIA MORNING là vô cùng cần thiết đối với mỗi chủ xe. Đây là sản phẩm vô cùng hữu dụng, giúp bảo vệ phần taplo xe trước nhiệt độ nắng nóng của thời tiết. Cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Như các bạn đã biết taplo là nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời rất nhiều từ đó dẫn đến phần taplo bị phai màu, bị nứt vỡ, trầy xước... ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của xe cũng như sức khỏe người sử dụng. Thấu hiểu được nỗi lo đó, nhà sản xuất đã chế tạo ra chiếc thảm chống nắng taplo KIA MORNING giúp che chắn cho taplo xe, ngăn cản tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời và các tác động ngoại lực khác, giữ cho mặt taplo xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng trang trí, tạo sự nổi bật, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng và rất sạch sẽ.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo KIA MORNING được thiết kế dành riêng cho xe KIA MORNING nên vô cùng vừa vặn với kích thước taplo xe, vừa mang đến tính thẩm mỹ vừa phát huy tối đa công dụng của sản phẩm.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn muốn sử dụng thảm chống nắng taplo KIA MORNING thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn bạn nhé! Những sản phẩm chất lượng cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com