Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT 125214 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT

Mã kho hàng : 125214 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để giúp cho phần nhựa taplo được bảo vệ một cách tốt nhất thì việc sử dụng Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT là việc cần thiết các bạn nhé. Vậy ngoài tác dụng chắn nắng ra thì thảm chống nắng taplo còn có những tác dụng gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây các bạn nhé.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT được hiểu theo đúng với cái tên của nó là một sản phẩm dùng để chống nắng hay chắn nắng vô cùng hiệu quả. Dưới cái nắng nóng và ánh nắng trực tiếp của mặt trời phần nhựa taplo sẽ rất dễ bị biến chất tạo ra những chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những người trên xe. Bởi vậy với việc sử dụng sản phẩm này thì những hạn chế trên của phần nhựa taplo sẽ được khắc phục một cách đáng kể. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm giảm nhiệt độ của ánh nắng mặt trời tác động đến phần nhựa taplo, giúp cho phần nhựa taplo không bị nứt vỡ hay bạc màu, giúp cho phần nhựa taplo thêm phần bền bỉ và đẹp hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, mang đến sự sang trọng và thêm phần hài hòa cùng với các màu sắc của nội thất trong xe.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT được thiết kế rất tinh tế và nhỏ gọn, ôm khít với phần nhựa taplo, các lỗ cảm biến và cửa thông gió điều hòa đều đúng theo kích cỡ của xe, mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi nhất.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu vải nỉ cao cấp, không thấm nước, êm ái mềm mịn, giúp cho việc chống nắng cho phần nhựa taplo được phát huy tối đa tác dụng.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những cơ sở cung cấp sản phẩm Thảm chống nắng taplo HYUNDAI ACCENT tuy nhiên về chất lượng của dịch vụ và sản phẩm thì vẫn chưa được kiểm chứng một cách rõ ràng. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm các bạn cần phải chọn lựa một cách thật kỹ càng để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Còn nếu bạn vẫn chưa biết phải chọn lựa địa chỉ cung cấp nào thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về những dịch vụ và sản phẩm được cung cấp tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144088
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144083
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144078
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144073
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143828
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com