Thảm chống nắng taplo HONDA HR-V 131432 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131432 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay xu hướng, nhu cầu sử dụng thảm chống nắng taplo HONDA HR-V và phim cách nhiệt HONDA HR-V ngày một tăng cao. Bởi việc sử dụng những sản phẩm này chính là một cách giúp làm giảm sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời lên xế yêu, vừa có tác dụng bảo vệ xế yêu mà còn giúp cho sức khỏe của con người được đảm bảo an toàn hơn.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo HONDA HR-V có tác dụng chắn nắng, ngăn cản ánh nắng tác động trực tiếp xuống phần taplo. Tránh trường hợp do bị tác dụng nhiệt quá lớn phần nhựa taplo sẽ bị phân hủy và tạo ra những chất thải có hại cho sức khỏe của con người. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này phần nhựa taplo cũng tránh được sự trầy xước một cách vô cùng hiệu quả. Đồng thời giúp cho màu sắc của phần taplo luôn giữ được như mới, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho nội thất xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo HONDA HR-V có kiểu thiết kế vô cùng tinh tế, có kích thước vừa vặn với mọi chi tiết của phần nhựa taplo tạo nên sự ôm khít và chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải nỉ không thấm nước, êm ái, có tác dụng chống nắng, cách nhiệt tốt.

Dưới sự tác động trực tiếp của ánh nắng gay gắt thì việc trang bị cho xế yêu những sản phẩm như thảm chống nắng taplo HONDA HR-V hay phim cách nhiệt HONDA HR-V là vô cùng cần thiết. Đây chính là một trong những cách giúp bảo vệ xế yêu một cách hiệu quả mà lại vô cùng nhanh chóng. Để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như về giá thành, hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Mọi thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách nhanh nhất, tận tình nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com