Thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC 125219 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 125219 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 235.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC là một trong những giải pháp tốt nhất để ngăn cản không cho ánh nắng mặt trời tác dụng trực tiếp tới phần nhựa taplo. Bộ sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho nội thất mà cho cả chiếc xe.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC có tác dụng ngăn cản, hạn chế sự tác động trực tiếp của ánh nắng, nhiệt độ tới vị trí nhựa taplo ở đầu xe. Khi được trang bị bộ sản phẩm này phần nhựa taplo sẽ hạn chế việc mất màu, nứt vỡ, trầy xước và sự phân hủy các chất độc hại ra ngoài môi trường khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.  Đồng thời nó cũng mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu đen huyền bí và nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC có kiểu thiết kế vô cùng tinh tế, tạo nên sự vừa vặn ôm khít khi sử dụng. Có kiểu dáng thể thao hiện đại, cá tính và năng động.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, có độ mềm mại, có tính cách nhiệt tốt, đặc biệt là có độ bền cao. An toàn cho nhựa taplo và sức khỏe của người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở cung cấp sản phẩm thảm chống nắng taplo HONDA CIVIC tuy nhiên để được đảm bảo về cả chất lượng và giá cả thì ThanhBinhAuto.vn vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy đến với chúng tôi để thấy được điều đó nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com