Thảm chống nắng taplo HONDA CITY 125218 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo HONDA CITY

Mã kho hàng : 125218 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Thảm chống nắng taplo HONDA CITY là phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm do ThanhBinhAuto.vn nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất, mang đến những công dụng vô cùng hữu ích, cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Taplo xe là vị trí nằm ngay sát cửa kính, chính vì vậy thường chịu tác động mạnh mẽ nhất từ ánh nắng mặt trời gây rạn nứt và hư hỏng taplo. Sử dụng thảm chống nắng taplo HONDA CITY là cách tốt nhất giúp che chắn, bảo vệ taplo xe, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho taplo trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm còn giúp tôn lên sự nổi bật và sang trọng cho không gian nội thất bên trong xe. Ngoài ra, bạn cũng nên dán phim cách nhiệt để chống nắng toàn diện, giúp mang đến không gian mát mẻ và dễ chịu bên trong xe ngay cả khi di chuyển dưới trời nắng gắt.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu đen sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo HONDA CITY có kích thước vừa vặn với taplo xe, kiểu dáng sang trọng hiện đại, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nỉ, có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Trang bị thảm chống nắng taplo HONDA CITY và dán phim cách nhiệt là điều bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com