Thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT 125233 tại ThanhBinhAuto.vn

Thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT

Mã kho hàng : 125233 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè thì sản phẩm thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. nó không chỉ giúp cho phần nhựa taplo của xe không bị ảnh hưởng bởi sự tác động của ánh nắng mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn.

Tác dụng: Thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT có tác dụng giúp cho phần taplo không bị tác động bởi ánh nắng trực tiếp của mặt trời, giúp cho phần nhựa taplo không bị bạc màu hay nứt nẻ. Đặc biệt khi bị ánh nắng tác động trực tiếp, nhựa taplo rất dễ sản sinh ra những chất độc, gây hại trực tiếp tới sức khỏe của những người trên xe. Đặc biệt, mặt taplo là nơi mà người lái xe thường để các đồ vật khác lên trên, chính vì vậy nó rất dễ bị xước. Việc sử dụng thảm chống nắng taplo cũng chính là một cách để giúp hạn chế trầy xước phần taplo. Ngoài ra, nó còn mang đến tính thẩm mỹ cho chiếc xe, giúp cho chiếc xe thêm phần hoàn mỹ hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, sang trọng và lịch lãm.

Kiểu dáng: Thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT được thiết kế định hình 3D chuẩn xác, bo gọn cửa gió điều hòa, lỗ cảm biến của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu vải nỉ, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi thường xuyên, bền đẹp và an toàn, không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: không nên để sản phẩm tiếp xúc với nhiệt độ quá cao, các sợi vải sẽ co lại như thế sẽ rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm và làm mất tính thẩm mỹ.

ThanhBinhAuto chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện ô tô cao cấp, trong đó có thảm chống nắng taplo FORD TRANSIT. Vì vậy, hãy chọn ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ tin cậy khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144028
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143890
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143258
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143108
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142830
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142788
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142744
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com